ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบโรงเรียนบ้านผาจี

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์

       โรงเรียนบ้านผาจี กำหนดช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์อันเนื่องมาจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนผ่านทางช่องทางออนไลน์ แบ่งเป็น 5 ช่องทาง ดังนี้

       ช่องทางที่ 1 ร้องเรียนด้วยตนเอง ณ ที่ทำการโรงเรียนบ้านผาจี

       ช่องทางที่ 2 จดหมาย (ทางไปรษณีย์/ผ่านช่องทางอื่น) ที่อยู่ : โรงเรียนบ้านผาจี เลขที่ 111 หมู่ที่  15  บ้านผาจี ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย 57240

       ช่องทางที่ 3 โทรศัพท์ 0807905583

       ช่องทางที่ 4 เว็ปไซต : www.phajee.ac.th


คำชี้แจง ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้
1. ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
2. ช่องรายละเอียด : ให้เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
3. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
4. ช่องเบอร์โทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
5. กดบันทึกที่คำว่า “Submit”

หมายเหตุ
1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียน / ผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป
3. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องเรียนควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียนโดยระบุในเอกสารประกอบการร้องเรียน เช่น ชื่อ – สกุลของผู้ถูกร้องช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ

**โรงเรียนบ้านผาจี จะถือว่าข้อมูลของท่านเป็นความลับและจะให้ความคุ้มครองกับผู้แจ้งเบาะแสตามกฎหมาย**

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Message us